Danh mục sản phẩm
Thống kê
Follow us on:
 
fb muc in phuong dong youtube đổ mực máy in đổ mực máy in đổ mực máy in đổ mực máy in tại nhà

Đổ mực máy in dell 2350

#
Đổ mực máy in dell 2350
Giá bán: 120.000

LIÊN HỆ: ĐT: 04.399.48743 Sẽ được giá tốt nhất!

Chi tiết sản phẩm


Đổ mực máy in dell 2350

 

 

Máy in dell 2350 là dòn máy in đa chức năng tích hợp đầy đủ các tính năng của máy đa chức năng, máy được thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với mọi vị trí, đặc biệt với tốc độ in nhanh lên tới 38 trang /phút nên rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian in máy có tính năng in hai mặt tự động và tiết kiệm mực, hộp mực của máy in dell 2350 thiết kê to nên chứ được rất nhiều mực có thể in lên tới hơn 2000 trang.

 Khi máy in hết mực chúng ta hoàn toàn có thể đổ mực máy in mà không phải thay hộp mực nên tiết kiệm nhiều chi phí cho bạn mà chất lượng bản in không thua kém gì mực in chính hang

Phương Đông nhận đổ mực máy in dell 2350 chỉ với giá 120.000 đ/1l với loại mực chuyên dùng cho dòng máy in dell sẽ mang đến cho bạn chất lượng bản in tốt nhất.

Nếu máy in của bạn đang in mà bị hết mực hoặc bị lỗi làm bạn không thể tiếp tục công việc in ấn của mình được hãy gọi đến Phương Đông kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt chỉ sau 15 phút để đổ mực, xử lý lỗi máy in cho bạn nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu chỉ sau thời gian ngắn máy in của bạn hoạt động bình thường.

 

Quy trình đổ mực máy in dell tại nhà của Phương Đông:

- Kiểm tra in test chất lượng bản in trước khi đổ mực

- Lấy hộp mực ra khỏi máy in

- Vệ sinh máy in, khoang chứ hộp mực

- Tháo các linh kiện hợp mực theo đúng kỹ thuật

- Loại bỏ mực thải, mực thừa trong hộp mực

- Đổ mực máy in đúng với moden máy in

- Làm sạch các linh kiện trước khi lắp

- Lắp các linh kiện theo đúng quy trình

- Kiểm tra in test chất lượng bản in sau khi đổ mực

- Dán tem bàn giao lại cho khách hàng

Với một quy trình đổ mực máy in như trên sẽ luôn mang đến cho khách hàng một chất lượng bản in tốt nhất trong quá trình sử dụng nếu máy in của bạn gặp lỗi liên quan đến chất lượng bản in khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí.

 

Dấu hiện máy in hết mực cần đổ mực máy in ngay:

Có rất nhiều cách để nhận biết khi máy in của bạn bị hết mực tùy từng loại máy in và sẽ có lỗi khác nhau:

- Bản in có một vệt mờ dọc bản in: Nguyên nhân máy in bị hết mực bạn hãy đổ mực máy in nếu bạn đang cần in gấp bạn có thể lấy hộp mực ra lắc sau đó có thể in thêm một số trang.

- Máy in bị mờ cả trang: nguyên nhân máy in bị hết mực, máy sử dụng mực in kém chất lượng, linh kiện trống bị mờ cũng gây ra hiện tượng mờ bản in.

- Máy in báo đèn đỏ: có một số dòng máy in khi hết mực máy sẽ báo lỗi đèn đỏ không cho in khi đó có thể máy in của bạn bị hết mực

- Máy in hiện các thông báo lỗi như: replace toner, toner now, toner empty…

 

Hãy đến với Phương Đông để có dịch vụ tốt nhất:

Tel: 0439948743 / 0936427808