Danh mục sản phẩm
Thống kê
Follow us on:
 
fb muc in phuong dong youtube đổ mực máy in đổ mực máy in đổ mực máy in đổ mực máy in tại nhà

Đổ mực máy photocopy canon IR 2318L

#
Đổ mực máy photocopy canon IR 2318L
Giá bán: Liên Hệ

LIÊN HỆ: ĐT: 04.399.48743 Sẽ được giá tốt nhất!

Chi tiết sản phẩm


Đổ mực máy photocopy Canon ir 2318L

Với tốc độ in của máy photocopy canon 2318 lên đến 18 bản / phút sẽ mang đến cho bạn một tốc độ làm việc nhanh chóng là dòng máy photocopy kỹ thuật số có khổ giấy tối đa A3. Ngoài ra dòng máy photocopy này còn có nhiều tính năng khác nên được nhiều người sử dụng.

Cũng như các dòng máy photocopy khác trên thị trường khi máy in hết mực hoặc bị lỗi chúng ta hoàn toàn có thể đổ mực máy photocopy canon được và thay thế các linh kiện bị lỗi một cách dễ dàng nên người dùng cũng yên tâm hơn khi sử dụng dòng máy photocopy này.

Để được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo đảm bảo chất lượng hãy đến với Phương Đông đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ máy văn phòng với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc cùng với uy tín của trung tâm chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bảng báo giá một số linh kiện cho máy photocopy canon ir2318L

 

Mực máy photocopy canon ir 2318L

giá

300.000đ


Trống máy photocopy canon ir 2318L

giá

650.000đ


Gạt mực máy photocopy canon ir 2318L

giá

250.000đ


Lô cao su máy canon ir 2318L

giá

300.000đ


Ru lô cuốn giấy máy canon ir 2318L

giá

350.000đ


Lô sấy máy canon ir 2318L

giá

650.000đ


Lô ép máy photocopy canon ir 2318L

giá

650.000đ


Main mạch, các linh kiện khác

giá

Lien hệ

Phương Đông không chỉ cung cấp dịch vụ máy photocopy mà trung tâm nhận đổ mực máy in tại nhà cho tất cả các dòng máy in trên thị trường với giá rẻ, nhanh chỉ sau 15 phút gọi

Khi sử dụng máy photocopy chúng ta không khỏi gặp phải trục trặc khi máy gặp lỗi, để xử lý một cách nhanh chóng Phương Đông xin đưa ra một số lỗi và cách khắc phục chúng .

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy photocopy canon ir 2318L

1.Máy không kéo giấy 

Máy không kéo giấy là lỗi thường gặp khi sử dụng máy photocopy trước hết bạn hãy kiểm tra chất lượng giấy in, chỉnh lại khay giấy nếu không được nguyên nhân có thể rulo cuốn giấy bị bẩn hoặc bị mòn bạn kiểm tra và thay mới.

2.Máy photocopy có rất nhiều chấm nhỏ trên trang in: 

Bạn hãy làm sạch mặt gương nếu không được nguyên nhân máy photocopy của bạn có thể bị hỏng trục sạc hãy còn gọi là lô cao su.

3.Bản photo bị mờ cả trang in:

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho máy photocopy bị mờ nếu máy của bạn có chức năng in bạn hãy  in thử nếu bản in đẹp nhưng khi photocopy bị mờ thì nguyên nhân lỗi do bộ phận đền scan hoặc gương bị bụi bẩn bạn hãy làm vệ sinh mặt gương.

Nếu bản in và photocopy đều bị mờ cả trang nguyên nhân có thể máy photocopy của bạn bị hỏng trống.

4. Bản photocopy có các vệt đen dọc: 

Kiểm tra lại gương nhỏ bên tay trái nếu bị bẩn sẽ tạo ra các vệt đen dọc trang in

Gạt thu hồi mực thải bị hỏng

Trống bị bị mòn cần phải thay mới

Ngoài ra còn rất nhiều các lỗi khác khi sử dụng máy báo trên màn hình nếu máy photocopy của công ty bạn báo các lỗi trên màn hình hiển thị khách hàng chỉ cần cung cấp mã lỗi sẽ có kỹ thuật hướng dẫn cách khắc phục nếu không được kỹ thuật của Phương Đông sẽ đến tận nhà để kiểm tra.

Tham khảo thêm: