Danh mục sản phẩm
Thống kê
Follow us on:
 
fb muc in phuong dong youtube đổ mực máy in đổ mực máy in đổ mực máy in đổ mực máy in tại nhà

Đổ mực máy in phun màu brother mfc -j3520

#
Đổ mực máy in phun màu brother mfc -j3520
Giá bán: Liên hệ

LIÊN HỆ: ĐT: 04.399.48743 Sẽ được giá tốt nhất!

Chi tiết sản phẩm


Đổ mực máy in brother mfc-j3520

 

Máy in brother mfc -j3520 là dòng máy in phun màu đa chức năng khổ A3 mới với hộp mực lớn hơn và công suất cao hơn. Dòng in này được cải thiện về tốc độ in với hộp mực dung tích lớn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu in ấn của văn phòng kinh doanh trong các lĩnh vực: kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật, thiết kế và các lĩnh vực sáng tạo khác,… Khả năng in, fax, copy và scan tiện dụng trên một chiếc máy hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, máy được thiết kế chắc chắn, đường nét sắc cạnh với hai màu trắng đen và bề mặt sáng bóng mang đến một diện mạo thực sự sang trọng và hiện đại.


Nếu bạn đang dùng dòng máy in này mà bị hết mực hãy gọi ngay Phương Đông kỹ thuật của chúng tôi sẽ  có mặt để đổ mực cho bạn một cách nhanh nhất nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, chỉ sau thời gian ngắn là máy in của bạn lại hoạt động bình thường.


Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao cùng với uy tín của trung tâm chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.


Ngoài đổ mực máy in phun màu brother, trung tâm còn nhận đổ mực và sửa chữa tất cả các dòng máy in máy fax, máy photo trên thị trường hiện nay với giá rẻ, nhanh nhất Hà Nội, đổ mực máy in chỉ với giá từ 80.000 đ /1l với loại mực tốt nhất trên thị trường sẽ đem lại bản in sắc nét nhất.


Hãy liên hệ với Phương Đông để có một dịch vụ tốt nhất


Tel: 0439948743 / 0936427808